Top 5 Palang Xích Điện 1 Tấn (1000kg) Chính Hãng, Giá Rẻ

Hiện nay, palang xích điện được nhiều nhà xưởng, nhà kho, kho bãi… lựa chọn dùng để nâng hạ và di chuyển hàng hoá, nâng cao hiệu quả làm việc. Bạn đang tìm mua một chiếc palang xích điện 1 tấn hoạt động ổn định, giá tốt? Cùng Thới An tham khảo ngay 5 chiếc palang xích điện 1 tấn đang được bán chạy nhất hiện nay nhé!

Ưu điểm của palang xích điện 1 tấn

Palang xích điện 1 tấn là thiết bị dùng để nâng hạ, kéo các hàng hoá có tải trọng tối đa 1 tấn một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua dây cáp hoặc dây xích vắt qua các puli như 1 chiếc ròng rọc.

Palang xích điện 1 tấn

Ưu điểm của palang xích điện 1 tấn:

  • Dễ dàng sử dụng, điều khiển
  • Tích hợp điều khiển từ xa
  • Hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng
  • An toàn khi sử dụng, tiết kiệm chi phí và nhân công
  • Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra an toàn

Top 5 Palang xích điện 1 tấn bán chạy hiện nay

Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Cố định

Palang xích điện 1 tấn Juli cố định là sản phẩm palang sản xuất từ Trung Quốc. Giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều người tiêu dùng, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Palang được cấu tạo từ vật liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đạt hiệu quả cao.

Người sử dụng có thể dừng mọi hoạt động của palang chỉ với một nút nhấn, đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Cố định
Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Cố định

Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Di chuyển

Palang xích điện 1 tấn Juli di chuyển được trang bị thêm con chạy điện, giúp palang dễ dàng di chuyển trên khung dầm. Thiết bị có thể làm việc liên tục trong ngày mà vẫn mang lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc và công sức lao động.

Palang được trang bị hệ thống phanh tự động giúp hàng hoá đứng yên trên không nếu máy bị ngưng hoạt động do mất điện đột ngột hoặc gặp sự cố, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình nâng hạ.

Móc treo được làm từ hợp kim thép cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền của máy.

Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Di chuyển
Palang xích điện 1 tấn Juli 1 xích Di chuyển

Palang xích điện 1 tấn Hitachi cố định

Palang xích điện 1 tấn Hitachi cố định là một trong những thiết bị nâng hạ chất lượng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng với hiệu suất ổn định và palang xích điện 1 tấn cũng không ngoại lệ. Palang hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo tải trọng nâng hạ vận hàng một cách an toàn và nhanh chóng.

Ngoài ra nó còn được thiết kế với nhiều tính năng an toàn, gồm cơ chế tự động ngắt khi có sự cố và hệ thống khoá an toàn.

Palang xích điện 1 tấn Hitachi cố định
Palang xích điện 1 tấn Hitachi cố định

Palang xích điện 1 tấn Hitachi di chuyển

Palang xích điện 1 tấn Hitachi di chuyển được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản, có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

Palang xích điện Hitachi di chuyển được thiết kế tiện lợi, thích hợp để bốc dỡ hàng hóa trong các kho xưởng.

Ứng dụng: các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, sử dụng trong dây chuyền sản xuất, khuôn…

Palang xích điện 1 tấn Hitachi di chuyển
Palang xích điện 1 tấn Hitachi di chuyển

Palang xích điện 1 tấn NITTO HG-10A

NITTO HG-10A là dòng sản phẩm palang xích điện dùng để kéo và nâng đỡ thiết bị đa năng, với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp với khả năng nâng đỡ tự động.

Sở hữu thiết kế vừa phải, không chiếm nhiều không gian rất dễ dàng cho người lao động trong công tác sử dụng và làm việc. Ngoài ra, palang được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, sản phẩm tạo ra có độ bền bỉ cao và cứng cáp chắc chắn.

Một số lưu ý khi sử dụng palang điện 1 tấn nâng hàng

  • Trước khi vận hành bất kỳ loại palang điện nào, bạn hãy kiểm tra thật kỹ các bộ phận máy như móc treo, xích kéo, bánh xe con lăn, phanh hãm… Sau khi kiểm tra xong, cho thiết bị chạy thử với tải trọng nhẹ trước khi vào làm việc.
  • Thiết bị được thiết kế chuyên dùng để nâng hàng hoá, nên nơi làm việc phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, người lao động không được làm việc dưới thiết bị.
  • Chỉ nâng hạ hàng hóa dưới tải trọng 1 tấn, không được làm việc quá tải sẽ gây nguy hiểm cho người điều khiển.
  • Nếu điều khiển palang xích điện với 2 ròng rọc thì khi kéo hàng hoá lên, tốc độ ròng rọc phải đảm bảo đều nhau và phải có người có kinh nghiệm giám sát.
  • Vì thiết bị sử dụng điện để hoạt động nên bạn cần phải kiểm tra palang xem thiết bị điều khiển máy có bị hở hay mát điện không rồi mới cầm để sử dụng.

Palang xích điện 1 tấn

Đơn vị cung cấp palang xích điện 1 tấn chính hãng, chất lượng

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Thới An đã xây dựng một danh tiếng trong việc nhập khẩu và cung cấp các dòng palang đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Thới An cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh.

Thới An luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian giao hàng và đảm bảo hàng đến tay khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ về pa lăng xích điện 1 tấn tốt nhất.

Developed by Uyen
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay