Bánh xe dầm biên cầu trục được cung cấp bởi Thới An đều có tính năng lắp ráp chính xác cao, hoạt động ổn định và thay thế dễ dàng.
Bộ bánh xe cầu trục gồm:
- Bánh xe chủ động: 2 bánh có răng
- Bánh xe bị động: 2 bánh không răng
- Bạc đạn: 8 cái
- Bạc canh 2 bên bánh xe dầm biên
- Trục cốt: 4 cây có khe gài chốt
Thông số bánh xe dầm biên cầu trục
Kích thước bánh xe cẩu | φ100, φ160, φ250, φ350, φ400, φ500 |
Độ cứng của gai lốp và mặt trong của mặt bích | ≥300~380 |
Độ cứng tối thiểu | > HB 260 |
Kiểm soát chất lượng bánh xe | các thí nghiệm thành phần hóa học, kiểm tra đặc tính cơ học, kiểm tra kích thước, kiểm tra xử lý nhiệt |
Xử lý nhiệt bánh xe cẩu | Làm nguội và ủ |
Độ sâu tôi của bánh xe | ≥20mm |
Phủ bề mặt bánh xe cầu trục | Oxit đen + Dầu chống rỉ |
Thời gian giao hàng | 3 ngày |
Ứng dụng | Cầu trục, cầu trục, xe cẩu, xe trung chuyển, công nghiệp nặng, cầu trục cảng… |
Các loại bánh xe cầu trục
Theo thiết kế bánh xe cầu trục thường chia thành 3 loại:
- Bánh xe không bích
- Bánh xe mặt bích đơn
- Bánh xe mặt bích kép
Thay thế bánh xe cầu trục khi nào?
- Độ dày của rãnh bánh xe bị mòn 15% so với độ dày ban đầu
- Vành bánh xe cầu trục chịu áp lực ngang của cầu trục, với 70-80% bánh xe cầu trục cọ vào mặt đường ray, khiến mặt bích bị mòn. Độ dày của vành bị mòn 50% so với độ dày ban đầu của nó thì khi đó cần thay bánh xe.